Dịch vụ của chúng tôi

header ads

"Luật sư" Robot đầu tiên trên thế giới - ROSS



Trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence) đang là hướng phát triển mạnh mẽ của các công ty công nghệ thông tin. Từ những thiết bị thông minh hàng ngày đến những chiếc xe tự lái và con robot đánh cờ, việc sử dụng AI đang dần được phát triển, hoàn thiện để có thể thay con người làm được nhiều việc hơn bằng cách hiệu quả hơn. Ngành luật cũng không phải là ngoại lệ.






Hiện nay trong thị trường luật đã có những chương trình trên máy tính giúp tìm kiếm văn bản pháp luật, đưa ra lời khuyên. Thậm chí có những chương trình phức tạp hơn có thể phân tích án lệ và dự đoán khả năng thắng của vụ kiện. Vì thế sự xuất hiện của một chú "luật sư" robot không phải là điều quá ngạc nhiên.

Khả năng vượt trội của ROSS là sự hiểu biết ngôn ngữ thông thường của người sử dụng chứ không phải bằng các từ khoá. Bạn có thể yêu cầu nó tìm kiếm một bản án từ 13 năm về trước (mà không bị nó cằn nhằn) và các nguồn dẫn liên quan để đưa ra kết quả là câu trả lời đầy đủ thông tin và chuẩn xác nhất.

CEO của ROSS Intelligence cho rằng việc sử dụng AI trong môi trường pháp luật sẽ giúp nhiều người dân tiếp cận được các dịch vụ pháp lý hơn vì các văn phòng luật sẽ tiết kiệm được chi phí thuê người, thời gian làm việc... nên phí luật sư sẽ thấp hơn.

Ezlaw tin rằng ngành công nghiệp luật già cỗi và truyền thống đang bắt đầu đón nhận những thay đổi từ công nghệ thông tin để trở nên cạnh tranh hơn, hiệu quả hơn. Đó cũng là lý do mà Ezlaw cùng với hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến được ra đời. Ezlaw được tạo ra để phục vụ đại đa số người dân, nhóm thân chủ mà đã bị ngành công nghiệp bỏ quên, nhóm khách hàng siêu nhỏ.

Xem thêm về Những Khách hàng siêu nhỏ tại đây.



Nguồn tham khảo:
Tech Insider
-------------------------

Vào 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2016, hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa.

Với hệ thống Ezlaw, người Việt Nam nay đã có thể tạo, gửi và ký các thỏa thuận dân sự, thương mại ngay trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Ezlaw không chỉ là giải pháp đảm bảo quyền lợi của mọi cá nhân trước pháp luật, mà còn là một giải pháp tạo niềm tin trong thời đại công nghệ số.

WWW.EZLAW.VN


www.ezlaw.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét