Dịch vụ của chúng tôi

header ads

Bạn cần phải biết sự khác nhau giữa Chi nhánh và Văn phòng đại diện

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa văn phòng đại diện và chi nhánh của một doanh nghiệp. Trên thực tế, chúng ta nên hiểu được sự khác nhau giữa hai hình thức này, đặc biệt là khi có kế hoạch thành lập hay tiến hành giao dịch với chúng. Dưới đây là hai điểm khác biệt chính được dùng để phân biệt giữa một văn phòng đại diện và một chi nhánh:

sự khác nhau giữa Chi nhánh và Văn phòng đại diện


Như vậy, thẩm quyền ký kết hợp đồng chính là thứ mà bạn cần quan tâm nhất khi đang chuẩn bị thành lập hay tiến hành giao dịch với Văn phòng đại diện hay chi nhánh của một doanh nghiệp.

Nên nhớ rằng, trong quá trình thảo luận và trước khi ký kết hợp đồng giao dịch với một Văn phòng đại diện, bạn cần phải yêu cầu họ đưa cho bạn xem giấy ủy quyền hợp pháp từ Doanh nghiệp của Văn phòng đại diện này.

*Yêu cầu trên là không cần thiết khi giao dịch với một chi nhánh. Tuy vậy, nếu giao dịch này là nằm ngoài phạm vi ngành nghề, kinh doanh đã ủy quyền, thì bạn vẫn cần phải được xem giấy ủy quyền.
-------------------------

Vào 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2016, hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa.

Với hệ thống Ezlaw, người Việt Nam nay đã có thể tạo, gửi và ký các thỏa thuận dân sự, thương mại ngay trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Ezlaw không chỉ là giải pháp đảm bảo quyền lợi của mọi cá nhân trước pháp luật, mà còn là một giải pháp tạo niềm tin trong thời đại công nghệ số.

WWW.EZLAW.VN


www.ezlaw.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét