Dịch vụ của chúng tôi

header ads

Công dân có quyền biểu tình



Điều 25 Hiến pháp Việt Nam:
Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định.

Biểu tình có thể là biểu tình bạo lực hay phi bạo lực. Biểu tình phi bạo lực, hay còn gọi là biểu tình hòa bình là một hình thức hoạt động tích cực, thường có những người tụ họp vào một nơi hay diễn hành trên đường phố để phát biểu ý chí, nguyện vọng hoặc biểu dương lực lượng. Các biểu tình có thể mục đích bày tỏ quan điểm hoặc ủng hộ hoặc phản đối một vấn đề công cộng. Do đó, quyền tự do biểu tình (hòa bình) thường đi kèm với quyền tự do ngôn luận, tự do bày tỏ quan điểm.

Quyền tự do biểu tình (hòa bình) là chuẩn mực của thế giới về quyền tự do, và quyền tự do này đã được Hiến pháp Việt Nam công nhận.

 -------------------------

Vào 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2016, hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa.

Với hệ thống Ezlaw, người Việt Nam nay đã có thể tạo, gửi và ký các thỏa thuận dân sự, thương mại ngay trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Ezlaw không chỉ là giải pháp đảm bảo quyền lợi của mọi cá nhân trước pháp luật, mà còn là một giải pháp tạo niềm tin trong thời đại công nghệ số.

WWW.EZLAW.VN


www.ezlaw.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét