Dịch vụ của chúng tôi

header ads

Mức xử phạt hành vi gây rối trật tự công cộng



Các hành vi vi phạm quy định về trật tự công cộng được quy định tại Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP với các mức xử phạt hành chính tương ứng như sau:






Ngoài ra đối với các hành vi chơi thả diều, các hành vi liên quan đến vũ khí, dụng cụ gây thương tích và các hành vi liên quan đến "đèn trời" thì tang vật, phương tiện vi phạm sẽ bị tịch thu.

Người nước ngoài vi phạm trong hành vi kết hôn trái pháp luật, thuần phong mỹ tục thì tùy theo mức độ vi phạm có thể bị áp dụng hình thức xử phạt trục xuất khỏi Việt Nam.

*Lưu ý: gây rối trật tự công cộng cũng là một tội danh trong Bộ Luật hình sự 2015. Ezlaw sẽ giới thiệu những quy định hình sự có liên quan tới tội danh này trong các bài tới đây. 

-------------------------

Vào 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2016, hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa.

Với hệ thống Ezlaw, người Việt Nam nay đã có thể tạo, gửi và ký các thỏa thuận dân sự, thương mại ngay trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Ezlaw không chỉ là giải pháp đảm bảo quyền lợi của mọi cá nhân trước pháp luật, mà còn là một giải pháp tạo niềm tin trong thời đại công nghệ số.

WWW.EZLAW.VN


www.ezlaw.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét