Dịch vụ của chúng tôi

header ads

Quảng cáo hàng của mình là tốt nhất có được không ?

Mình đọc bài thấy Ezlaw có nói là ở Việt Nam không được quảng cáo so sánh hàng của hai bên. Vậy nếu mình quảng cáo điện thoại của mình bán là tốt nhất trên thị trường thì có được không ?

Tuy Luật Cạnh tranh và Luật Quảng cáo cấm doanh nghiệp sử dụng phương pháp quảng cáo so sánh trực tiếp giữa hàng hóa, dịch vụ của mình với của đối thủ, doanh nghiệp khác. Nhưng, Luật Quảng cáo và các luật khác lại không hề cấm quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”,”duy nhất”,”tốt nhất” hoặc các từ khác có ý tương đương.

Tuy nhiên, điều kiện để sử dụng các loại quảng cáo này là bạn phải có được các tài liệu hợp pháp chứng minh hàng hóa, dịch vụ của mình là “tốt nhất”, “duy nhất” hoặc nhất về cái khác (theo như bạn quảng cáo) theo quy định của Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch.*xem thêm tại khoản 11 Điều 8 Luật Quảng cáo


Ezlaw
Giấy chứng nhận tại các cuộc thi, triển lãm có quy mô khu vực hoặc toàn quốc có thể được coi là tài liệu chứng minh. Ngoài ra, các tổ chức có chức năng nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng có thể cung cấp cho bạn các tài liệu chứng minh này.*xem thêm tại Điều 2 Thông tư số: 10/2013/TT-BVHTTDL


Lưu ý rằng thời gian sử dụng các tài liệu trên chỉ là 1 năm kể từ ngày cấp.



-------------------------

Vào 11 giờ 11 phút ngày 11 tháng 1 năm 2016, hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa.

Với hệ thống Ezlaw, người Việt Nam nay đã có thể tạo, gửi và ký các thỏa thuận dân sự, thương mại ngay trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Ezlaw không chỉ là giải pháp đảm bảo quyền lợi của mọi cá nhân trước pháp luật, mà còn là một giải pháp tạo niềm tin trong thời đại công nghệ số.

WWW.EZLAW.VN


www.ezlaw.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét